U23 Việt Nam tái ngộ đối thủ nhiều duyên nợ tại SEA Games 31

Cập nhật: 06-04-2022 | 16:04:33

(BDO) Sáng 6-4, Ban tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá dành cho nam và nữ. Lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam tái ngộ U23 Indonesia, đối thủ từng thua chúng ta trong trận chung kết SEA Games 30.


U23 Việt Nam giành HCV tại SEA Games 30 trên đất Philippines cách đây 3 năm

Kết quả bốc thăm môn bóng đá tại SEA Games 31 mang đến những kết quả thú vị cho các đội tuyển Việt Nam. Ở môn bóng đá nam, U23 Việt Nam tái ngộ U23 Indonesia, bại tướng của đoàn quân HLV Park Hang-seo ở trận chung kết SEA Games 30. Ngoài ra, U23 Việt Nam còn chạm trán ba đối thủ khác ở bảng A gồm U23 Timor Leste, U23 Philippines và U23 Myanmar. 

Ở môn bóng đá nữ, đội tuyển nữ Việt Nam chung bảng với Philippines, Indonesia và Campuchia. Trong đó, Philippines sẽ là đối trọng lớn của thầy trò HLV Mai Đức Chung khi đội bóng này đã giành tấm vé dự World Cup 2023.

Vào ngày 7-4, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 31. Toàn đội sẽ di chuyển đi Phú Thọ tập huấn, đây cũng là địa điểm tổ chức bảng đấu có sự có mặt của U23 Việt Nam.

Trong khi đó, bảng B môn bóng đá nam sẽ thi đấu tại Nam Định. Riêng các trận đấu bóng đá nữ sẽ thi đấu tại Quảng Ninh và PVF Hưng Yên. Hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang là đương kim vô địch ở sân chơi này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên