UBND tỉnh thông qua các nội dung trình kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa IX

Cập nhật: 08-11-2017 | 16:05:49

(BDO) Chiều 8-11, UBND tỉnh tổ chức phiên họp lần thứ 8 thông qua các nội dung trình kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa IX. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại phiên họp. Ảnh Xuân Thi

Phiên họp đã xem xét, thông qua các tờ trình và dự thảo nghị quyết về: Quy định nội dung, mức chi bảo đảm hoạt động giám sát, phản biện xã hội của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Quy định mức hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho các nhóm trẻ độc lập tư thục tại khu vực khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ năm 2017 đến năm 2020; Quy định mức thù lao đối với thành viên, kinh phí hoạt động thường xuyên của Đội công tác xã hội tình nguyện tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Quy định giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương; bãi bỏ Nghị quyết số 05/2008/NQ-HĐND7 ngày 22-7-2008 về Quy hoạch phát triển bưu chính, viễn thông tỉnh Bình Dương đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020.

Kết luận phiên họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất nội dung các tờ trình và dự thảo nghị quyết. Trên cơ sở ý kiến đóng góp tại phiên họp, các đơn vị chủ trì soạn thảo tiếp tục hoàn chỉnh nội dung các tờ trình và dự thảo nghị quyết, lưu ý về căn cứ pháp lý, sự cần thiết ban hành văn bản và bổ sung đầy đủ các hồ sơ theo quy định để trình HĐND tỉnh tại kỳ họp cuối năm 2017.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên