UBND tỉnh thông qua các nội dung trình kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh 

Cập nhật: 06-06-2018 | 16:49:23

(BDO) Sáng 6-6, UBND tỉnh đã tiến hành phiên họp thứ 11 để thông qua một số nội dung trình kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa IX. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ 11

Tại phiên họp này, các đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành đã thảo luận, góp ý cho nội dung các tờ trình và dự thảo nghị quyết, gồm: Phân cấp quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn tỉnh; Chế độ công tác phí trong nước; Chế độ chi hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh; Mức thu, nộp, quản lý lệ phí đăng ký kinh doanh trên địa bàn tỉnh; Chính sách hỗ trợ cho một số đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh; Chính sách chi hỗ trợ việc tang đối với một số đối tượng trên địa bàn tỉnh; Mức chi thù lao cho người đọc, nghe, xem để kiểm tra báo chí lưu chiểu trên địa bàn tỉnh; Chính sách hỗ trợ đối với lực lượng bảo vệ dân phố ở phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; Chế độ hỗ trợ đối với tổ nhân dân tự quản trên địa bàn tỉnh; Đề án nâng cấp đô thị từ loại IV lên loại III trên địa bàn thị xã Bến Cát; Đề án nâng cấp đô thị từ loại IV lên loại III trên địa bàn thị xã Tân Uyên…

Phát biểu tại phiên họp, ông Trần Thanh Liêm yêu cầu các sở, ngành căn cứ vào nội dung góp ý tại phiên họp để rà soát, bổ sung hoàn chỉnh các tờ trình và dự thảo nghị quyết, gửi về HĐND tỉnh đúng thời gian theo quy định, tuyệt đối tránh sai sót. Riêng Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục tham mưu xây dựng tờ trình và dự thảo nghị quyết về chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí đăng ký giao dịch bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh thay thế Nghị quyết số 67/2016/NQ-HĐND9 ngày 16-12-2016 của HĐND tỉnh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên