UEFA Europa Legaue, Fenerbance - M.U: “Quỷ đỏ” vẫn cần Ibra

Cập nhật: 03-11-2016 | 08:30:47

Dù đang thi đấu trầy trật ở giải Ngoại hạng Anh nhưng M.U lại thăng hoa tại sân chơi UEFA Europa Legaue (UEL). Vào lúc 1 giờ ngày 4-11, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân đến chảo lửa Ulker Stadyumu cho cuộc đọ sức với Fenerbance sau khi đánh bại đối phương 4-1 ở lượt đi.

Thật bất ngờ khi HLV Mourinho đưa Rooney đá chính từ đầu thay cho tiền đạo Ibrahimovic, dù “Gã Shrek” bị nhiều chỉ trích do phong độ sa sút. Thế nhưng, “Quỷ đỏ” đã đánh bại Fenerbahce 4-1 ngay tại Old Trafford và tiền vệ Pogba lập cú đúp, trong khi Martial và Lingard là tác giả của 2 bàn còn lại. Tưởng chừng M.U tiếp tục đà chiến thắng nhưng ngay sau đó, nửa đỏ thành Manchester lại thất thủ 0-4 trước Chelsea rồi bị Burnley cầm chân 0-0 ở vòng 10 vừa qua. Họ rơi xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng và điều đáng ngại nhất là sau khi ghi 4 bàn kể từ đầu giải, Ibrahimovic tịt ngòi ở 6 trận vừa qua tại Premier League. Đồng đội L.Shaw cho biết: “Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp và không gặp may. Ibra có nhiều cơ hội nhưng thật khó tin khi những cú dứt điểm của anh ấy lại bị chặn đứng”. Tuy nhiên, Ibrahimovic cũng đóng góp 1/5 bàn thắng cho M.U tại UEL. Hiện, “Quỷ đỏ” xếp nhì bảng A nhưng có cùng 6 điểm như Feyenoord. Fenerbahce (4 điểm) và Zorya (1 điểm) ở 2 vị trí kế tiếp. Nếu Ibrahimovic tỏa sáng đúng lúc, đội khách sẽ giành ít nhất 1 điểm.

Trong khi đó, trận thua 1-4 trên đất Anh giúp thầy trò HLV D.Advocaat tỉnh giấc. Dù tiền đạo R.v.Persie ghi được bàn danh dự cho Fenerbahce nhưng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ phải gia cố lại hàng thủ. Sau khi hạ knock-out Karabukspor 5-0 để vươn lên thứ 5 ở giải quốc nội, Fenerbahce cần tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua M.U. Họ từng đánh bại M.U 3-0 nhưng để thua 0-2 trên sân nhà tại UEFA Champions League. Ở thời điểm hiện tại, một kết quả hòa là điều dễ xảy ra hơn.

 

 VŨ THẮNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên