Ước mơ vươn cao của Golf Bình Dương

Cập nhật: 17-06-2024 | 08:31:55

Vào ngày 24-6 tới đây, Câu lạc bộ (CLB) Golf 4.0 (Bình Dương) sẽ tổ chức Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Với việc tổ chức giải đấu ở ngoài địa bàn tỉnh, CLB Golf 4.0 đang hướng đến việc nâng tầm chất lượng, thương hiệu của Golf Bình Dương nói riêng cũng như khu vực miền Nam nói chung.


Các thành viên CLB Golf 4.0 giúp Hội Golf Bình Dương vô địch ngay trên sân nhà tại giải đấu hồi tháng 4 vừa qua. Ảnh: ANH ĐÀO

Được biết, trước Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, CLB Golf 4.0 cũng đã tổ chức nhiều giải đấu ở các sân golf lớn tại Long An, Đồng Nai… Việc song song tổ chức các giải đấu tại Bình Dương và các tỉnh, thành khác đã cho thấy sự ảnh hưởng, cùng mối quan hệ tốt của ban lãnh đạo CLB với các CLB, hội golf các tỉnh, thành bạn. Điều này đã giúp cho CLB Golf 4.0 ngày càng khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình ở Bình Dương cũng như các tỉnh, thành lân cận.

Ông Nguyễn Anh Hoằng, Chủ tịch CLB Golf 4.0, Trưởng ban Tổ chức giải đấu năm nay, chia sẻ hầu hết các giải đấu do CLB tổ chức dù tại Bình Dương hay các địa phương ở miền Nam đều quy tụ các golfer hàng đầu ở miền Nam về tranh tài, trung bình mỗi giải đấu có hơn 200 golfer. Điều này cho thấy uy tín của CLB, đồng thời giúp nâng cao chất lượng của các giải đấu. Đây cũng là cơ hội để cho các golfer Bình Dương có dịp giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ với đơn vị bạn.

Không chỉ tập trung nâng cao trình độ chuyên môn, các thành viên của CLB Golf 4.0 còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia với cộng đồng. Mỗi năm, CLB trích quỹ trao tặng hơn 200 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, CLB còn có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, vừa thỏa đam mê, vừa góp sức chia sẻ khó khăn với những mảnh đời còn thiếu may mắn trong cuộc sống.

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của giải đấu năm nay, ông Nguyễn Anh Hoằng cho biết thêm: “Chúng tôi muốn mang đến cho các golfer một sân chơi đẹp và đề cao sự kết nối. Điều đặc biệt của giải đấu lần này là các hội golf và CLB golf tham gia đều hướng tới một giải đấu giá trị, kết nối các CLB và các golfer ở toàn miền Nam nói riêng cũng như Việt Nam nói chung”.

Mới đây, tại Giải vô địch các hội golf miền Nam, các thành viên của CLB Golf 4.0 là lực lượng chính giúp mang về 2 chức vô địch đồng đội nam và nữ cho Hội Golf Bình Dương sau 20 năm chờ đợi.

THÁI HẢI - ANH ĐÀO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=646
Quay lên trên