Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên: Phối hợp tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 22-05-2023 | 08:35:41

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân vừa phối hợp với Công an huyện tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện chương trình phối hợp về đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới, giai đoạn 2013-2023.

Trong 10 năm qua, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện tập trung đổi mới nội dung, hình thức biện pháp vận động quần chúng tham gia phong trào và xây dựng các mô hình. Toàn huyện đã tổ chức 1.220 cuộc tuyên truyền, phát 39.500 tờ rơi tuyên truyền, 20.000 thư ngỏ; xây dựng mới 6 mô hình phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trong cộng đồng dân cư, doanh nghiệp; nhân rộng 26 đội công nhân xung kích, 2 câu lạc bộ chủ nhà trọ tự quản về an ninh trật tự và 1 mô hình xứ đạo an lành - văn minh…

Dịp này, Ban Tổ chức hội nghị đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 17 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất xuất trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

N .Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên