Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành (Tp.Thủ Dầu Một): Thành lập mô hình “Nhà trọ nhân ái”

Cập nhật: 10-10-2023 | 08:40:44

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành vừa phối hợp với Bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức lễ ra mắt mô hình “Nhà trọ nhân ái”, hỗ trợ nơi ở miễn phí cho người bệnh và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, mô hình hoạt động với hình thức vận động các chủ nhà trọ trên địa bàn hỗ trợ nơi ở miễn phí cho các đối tượng là người bệnh và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có nơi ở ổn định trong thời gian điều trị bệnh. Ban chủ nhiệm mô hình phối hợp cùng cán bộ phụ trách lĩnh vực công tác xã hội của Bệnh viện Đa khoa tỉnh rà soát, xác minh đúng đối tượng và kịp thời hỗ trợ khi các đối tượng có nhu cầu.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành đã vận động nhà hảo tâm tặng 5 phần quà, gồm gạo, mì và một số nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên