Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một): Ra mắt mô hình tổ tự quản bảo vệ môi trường

Cập nhật: 24-10-2023 | 08:33:11

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú vừa tổ chức ra mắt mô hình “Tổ tự quản bảo vệ môi trường (BVMT), ứng phó với biến đổi khi hậu trong cộng đồng phật tử chùa Hội An” tại khu phố 2 (ảnh).

Tại buổi ra mắt, MTTQ phường đã thông qua quyết định về việc thành lập mô hình. Theo đó, tổ tự quản BVMT có 81 thành viên, trong đó có 11 thành viên trong Ban chủ nhiệm. Các thành viên có nhiệm vụ cụ thể như tham gia tích cực các hoạt động vệ sinh môi trường do UBND, các tổ chức đoàn thể, khu dân cư phát động; thực hiện đúng các quy định của pháp luật và quy ước của khu dân cư về BVMT; tuyên truyền vận động cá nhân, hộ gia đình tín hữu phải thực hiện nghiêm túc quy định thu gom, xử lý rác thải, đổ rác đúng thời gian và địa điểm quy định…

Sau buổi ra mắt, các thành viên tổ tự quản đã ra quân dọn dẹp vệ sinh khu vực xung quanh chùa Hội An và một số tuyến đường trên địa bàn khu phố 2.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=655
Quay lên trên