Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Uyên Hưng (TP.Tân Uyên): Tổ chức thành công đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 19-03-2024 | 08:56:42

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Uyên Hưng vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029.

Trong nhiệm kỳ 2019- 2024, với phương châm “Lấy sức dân để thực hiện các phong trào, huy động nguồn lực xã hội để xây dựng phường văn minh đô thị”, MTTQ phường và các tổ chức thành viên đã triển khai nhiều mô hình hiệu quả, thiết thực, nhận được sự đồng tình hưởng ứng của nhân dân. Nổi bật là các mô hình: “Tuyến đường trọng điểm tuyên truyền”, “Tuyến đường kiểu mẫu”, “Tuyến đường nhân dân tự quản”, “Tuyến đường không rác”, “Tuyến đường trật tự đô thị kiểu mẫu”, “Trụ điện nở hoa”, “Quán ăn kiểu mẫu”, “Khu nhà trọ kiểu mẫu”, “Tổ xe ba gác chữa cháy lưu động”… Ngoài ra, MTTQ phường còn phối hợp với các khu phố thực hiện xã hội hóa lắp đặt đèn chiếu sáng, bê tông hóa 62 tuyến đường ngõ, hẻm với tổng trị giá các công trình trên 1,5 tỷ đồng.

Bước sang nhiệm kỳ 2024-2029, MTTQ phường đã đề ra mục tiêu, chương trình hành động cụ thể nhằm tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào tại địa phương, xây dựng phường Uyên Hưng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đại hội cũng đã hiệp thương cử 35 ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam phường khóa XII.

GIA PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên