Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An): Tổ chức chương trình “Ẩm thực buffet chay” cùng nhân dân làm đường

Cập nhật: 19-03-2024 | 08:56:42

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú vừa phối hợp với chùa Vĩnh Minh và Ban điều hành mô hình “Tôn giáo xây dựng nếp sống văn hóa, nghĩa tình” của phường tổ chức chương trình “Ẩm thực buffet chay” lần 3 năm 2024.

Chương trình “Ẩm thực buffet chay” diễn ra tại chùa Vĩnh Minh (khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú), thu hút gần 1.500 người tham gia. Mọi người được thưởng thức trên 50 món ăn chay các loại gồm các món ăn chính, món phụ, tráng miệng và thức uống. Toàn bộ các món ăn do Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, chùa Vĩnh Minh vận động nhóm “Những trái tim nhân ái”, “Bếp ăn nghĩa tình”, Chi hội Thân nhân kiều bào, các cá nhân hảo tâm và phật tử xa gần ủng hộ hoàn toàn miễn phí.

Số tiền thu được sau chương trình hơn 148 triệu đồng sẽ được sử dụng để đóng góp thêm nguồn kinh phí ban đầu cùng nhân dân thực hiện nâng cấp đoạn đường giao thông tại kênh tiêu Phú Hội với chiều dài 450m.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên