Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên): Nâng cao hiệu quả mô hình khu dân cư sạch - xanh - đẹp

Cập nhật: 21-02-2023 | 07:58:40

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Thành tập trung nâng cao hiệu quả mô hình “Khu dân cư có cảnh quan môi trường sạch - xanh - đẹp”.

Trong những tháng đầu năm 2023, MTTQ thị trấn phối hợp các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động các hộ dân trên địa bàn thị trấn giữ gìn vệ sinh môi trường, không vứt rác bừa bãi và tham gia mô hình “Khu dân cư có cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp”. Ngoài việc tuyên truyền tại buổi họp dân, Ban Công tác mặt trận các khu phố còn vận động nhân dân tham gia thực hiện mô hình “Nhân dân Tân Thành đồng hành Zalo khu phố”; đồng thời duy trì hiệu quả thông tin, tuyên truyền hoạt động của MTTQ từ thị trấn đến các khu phố trên các trang mạng xã hội.

Qua đó, MTTQ và các đoàn thể thị trấn đã vận động các hộ dân hiến đất làm đường Tân Thành 45; tổ chức trồng thêm cây xanh, hoa tại công viên khu phố 2, khu tiểu cảnh văn phòng khu phố 3, 4 và phát động người dân cùng tổ tự quản bảo vệ môi trường 6 khu phố ra quân tổng vệ sinh môi trường…

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên