Ủy ban MTTQ Việt Nam Tx.Bến Cát: Hướng mạnh về cơ sở

Cập nhật: 01-08-2023 | 08:53:57

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát vừa tổ chức Hội nghị mặt trận lần thứ 8, sơ kết chương trình phối hợp thống nhất hành động 6 tháng đầu năm 2023.

Theo đó, MTTQ từ thị xã đến cơ sở đã làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền. Các chương trình an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời chăm lo cho các đối tượng khó khăn, hộ nghèo. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ các xã, phường phối hợp với các ngành, tổ chức thành viên, hướng mạnh về cơ sở để tuyên truyền, vận động, đa dạng hóa các hình thức đoàn kết, tập hợp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ và đoàn thể phát động.

Dịp này, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thị xã đã khen thưởng cho hơn 75 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc qua 20 năm tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023; 10 năm thực hiện Quyết định số 218- QĐ/TW ngày 12-12-2013 của Bộ Chính trị (khóa XI).

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên