Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát: Tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ III năm 2015

Cập nhật: 22-07-2015 | 10:30:38

Sáng 21-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tổ chức hội nghị toàn thể lần thứ III năm 2015. Tham dự hội nghị có hơn 100 cán bộ làm công tác Mặt trận trên địa bàn thị xã.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, tình hình quần chúng nhân dân ổn định; việc triển khai cc chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước được thực hiện thường xuyên; nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước... Trong 6 tháng đầu năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường tiếp tục duy trì công tác phối hợp với các ngành chức năng và các tổ chức thành viên thăm hỏi, đỡ đầu, phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 7 tỷ đồng; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã, phường phối hợp trao tặng 608 phần quà cho các đồng chí cách mạng lão thành, các hộ gia đình chính sách với tổng giá trị gần 290 triệu đồng... Hội nghị cũng đã Thông qua tờ trình hiệp thương bổ sung 9 thành viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát khóa IX, nhiệm kỳ 2014-2019.

Trong 6 tháng cuối năm 2015, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân; tăng cường công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tổ chức thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về gim st đầu tư cộng đồng; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, Luật Bình đẳng giới, Luật Nghĩa vụ quân sự và các cuộc vận động phòng chống bạo lực gia đình, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt, toàn dân phòng chống HIV/AIDS... đến người dân. Song song đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát sẽ phối hợp với các tổ chức thành viên tiếp tục vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục triển khai kếhoạch vận động vtổchức lễ pht động ng hộQuỹ Vì người nghèo năm 2015; hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà đi đon kết và đẩy mạnh phong trào toàn dân đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình; phấn đấu giảm chỉ tiêu hộ nghèo, chăm lo các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn…

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên