V.Hải Phòng sa thải HLV Vương Tiến Dũng

Cập nhật: 19-07-2011 | 00:00:00

Hai ngày sau thất bại 2-3 trước The Vissai Ninh Bình, hôm qua (18-7), CLB V.Hải Phòng đã quyết định cắt hợp đồng với HLV Vương Tiến Dũng. Trả lời báo chí, HLV Vương Tiến Dũng cho biết, tôi đã gắn bó với Hải Phòng một thời gian dài, nếm trải đủ mọi vui buồn nên có lẽ cũng đủ để cần thời gian nghỉ ngơi.

  HLV Vương Tiến Dũng

 Hải Phòng năm nay, các trụ cột đi từ đầu mùa giải không có người thay thế, ngoại binh mới về thì gây thất vọng nên đòi hỏi thành tích tốt là hết sức khó khăn. Dù sao, tôi cũng hy vọng đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn tới. Tuy nhiên để thành công, Hải Phòng sẽ cần rất nhiều cố gắng và cả may mắn. Hiện chưa biết ai sẽ thay thế HLV Vương Tiến Dũng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ở V.Hải Phòng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Vương Tiến Dũng cho biết: “Hợp đồng của tôi với Hải Phòng cũng đã hết, hai bên không phải bàn thảo về việc đền bù hợp đồng. Những gì phải làm thì đã làm rồi, trước mắt tôi muốn có thời gian nghỉ ngơi”.

Một trong những lý do khiến Hải Phòng sa sút vì thiếu hụt lực lượng khi Minh Đức, Leandro, Ngọc Thanh lần lượt ra đi.

Giai đoạn lượt đi Hải Phòng còn cầm cự được, kể từ lượt về những bổ sung lực lượng không diễn ra theo mong muốn của HLV trưởng khiến đội bóng rơi không phanh.

Vicem Hải Phòng chưa quyết định người sẽ ngồi vào chiếc ghế của HLV Vương Tiến Dũng để lại, công việc chuyên môn của đội bóng tạm thời do ban trợ lý quyết định.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên