Va chạm liên hoàn, 3 người thương vong

Cập nhật: 25-09-2017 | 11:50:27

(BDO) Khoảng 17 giờ 40 phút chiều 24-9, trên đường ĐT 741 (trước khu vực chợ Nhật Huy) thuộc khu phố Phú Nghị, phường Hoà Lợi, TX.Bến Cát đã xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa xe đạp điện với một xe máy và ôtô du lịch 7 chỗ ngồi. Vụ va chạm làm 1 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương.

Hiện trường vụ va chạm làm 1 người chết, 2 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe máy mang BS 66GA-016.46 do anh Lê Hồng Tâm điều khiển chở theo một người bạn di chuyển trên đường ĐT 741. Khi đến khu vực nói trên thì xe anh Tâm xảy ra va chạm với một cô gái đi xe đạp điện lưu thông cùng chiều. Sau va chạm, xe máy lao sang phía trái đường đúng lúc ôtô 7 chỗ ngồi mang BS 61A- 361.45 do tài xế Đặng Ngọc Hiệp (SN 1988, ngụ Thủ Dầu Một) điều khiển chạy theo chiều ngược lại. Tuy anh Hiệp đã đánh lái vào phía trong để né tránh, nhưng cũng xảy ra va chạm với xe máy. Cú va chạm làm anh Lê Hồng Tâm ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, còn người bạn đi cùng và cô gái đi xe đạp điện bị thương.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm xảy ra va chạm trời nhá nhem tối, nhưng thệ thống chiếu sáng không hoạt động. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng TX.Bến Cát điều tra, làm rõ.

DUY KHANG - TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên