Vận chuyển ma túy bị bắt

Cập nhật: 10-08-2015 | 11:59:08

Tối 8-8, các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng chống tội phạm P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy BS 49V8-8771 có dấu hiệu nghi vấn nên âm thầm theo dõi. Phát hiện có người theo dõi, hai đối tượng tăng tốc bỏ chạy và bị các “hiệp sĩ” tiếp cận mời về trụ sở Công an P.Tân Đông Hiệp. Lúc này lực lượng còn phát hiện đối tượng mang theo 2 bịch nylon có chứa chất màu trắng và nhiều dụng cụ sử dụng ma túy.

Tại trụ sở công an, hai đối tượng (ảnh) khai tên Nguyễn Minh Tính (SN 1989) và Đoàn Trần Minh Phương (SN 1992, cùng quê Lâm Đồng). Chúng khai đang trên đường mang ma túy về để sử dụng và bán lại để kiếm lời. Tuy nhiên, khi đang trên đường đi thì bị “hiệp sĩ” phát hiện.

Hiện Công an P.Tân Đông Hiệp đang củng cố hồ sơ, chuyển hai đối tượng trên cho Công an TX.Dĩ An điều tra theo thẩm quyền.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên