Vận động đối tượng trốn truy nã 13 năm ra đầu thú

Cập nhật: 09-04-2019 | 07:52:01

Công an huyện Phú Giáo vừa vận động đối tượng Đặng Văn Chuyền (SN 1982, quê TP.Hà Nội) ra đầu thú sau 13 năm trốn truy nã.

Trước đó, vào năm 2006, trong một lần xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trên địa bàn huyện Phú Giáo, Chuyền đã dùng gậy đánh anh Trần Văn Bắc (SN 1982) chấn thương sọ não với kết quả giám định thương tật là 42%. Sau khi gây án, Chuyền trốn đến nhiều địa phương như TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Lâm Đồng, TP.Đà Nẵng... gây khó khăn cho công tác truy bắt.

Đầu tháng 2-2019, tổ công tác truy bắt, vận động đầu thú thuộc Công an huyện Phú Giáo xác định đối tượng Chuyền đã lập gia đình và đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Đắc Nông nên đã tích cực phối hợp công an địa phương vận động gia đình đối tượng Chuyền đưa đối tượng ra đầu thú.

Được sự tuyên truyền, vận động của lực lượng công an, Đặng Văn Chuyền đã đến đầu thú tại Công an huyện Phú Giáo.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên