Vận động ủng hộ nguồn lực chăm lo cho người dân khó khăn

Cập nhật: 21-10-2024 | 09:16:04

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa có thư ngỏ gửi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh về việc vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Theo đó, để tiếp tục chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là triển khai thực hiện phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Thường trực Ban vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh kêu gọi các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “Thương người như thể thương thân” tích cực hưởng ứng giúp đỡ người nghèo thông qua ủng hộ đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo”, tạo nguồn lực giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh và triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025. Mọi đóng góp ủng hộ thông qua các tài khoản của Ban Vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh Bình Dương hoặc ủng hộ trực tiếp tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (tầng 12B, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=83
Quay lên trên