Văn phòng đại diện Viện Công nghệ chống làm giả đã có mặt tại Bình Dương

Cập nhật: 17-02-2024 | 06:13:10

Trước tình hình sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng diễn biến phức tạp, mới đây, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (Vatap) giao cho Viện Công nghệ chống làm giả nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, triển khai các công nghệ tiên tiến trong công tác chống giả cho các đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh bảo vệ được thương hiệu, sở hữu trí tuệ của mình.

Theo đó, Viện Công nghệ chống làm giả vừa thành lập Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương. Trụ sở tọa lạc tại địa chỉ 138 đại lộ Bình Dương, khu phố 7, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Mục tiêu của việc thành lập Văn phòng đại diện Viện Công nghệ chống làm giả nhằm đẩy mạnh mọi mặt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp. Từ đó, đẩy mạnh triển khai các giải pháp về cơ chế, chính sách để nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên