Giá dịch vụ cho thuê xe tăng mạnh

Cập nhật: 16-02-2024 | 08:51:45

Vào mỗi dịp đầu năm mới, nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế luôn tăng cao khiến nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ này rơi vào tình trạng cháy hàng, giá tăng cao. Theo nhiều người kinh doanh dịch vụ cho thuê xe, bất chấp tình hình kinh tế khó khăn, giá cả leo thang, hiện vẫn có số lượng khách đông đảo có nhu cầu. Theo đó, mặc dù giá thuê đã tăng lên gần gấp đôi so với ngày thường nhưng mảng dịch vụ này đã kín lịch từ đầu tết cho đến cuối tháng giêng âm lịch, với mức giá đang tăng cao.

Hiện giá thuê cho thuê xe tự lái loại xe 4 - 7 chỗ, giá dao động từ 800.000 - 1 triệu đồng/ngày; thuê xe có tài xế, loại xe 4 - 7 chỗ giá dao động 2 - 3 triệu đồng/ngày, tùy loại xe. Ngoài ra, năm nay do khách hàng có xu hướng chọn thuê xe có tài xế đi một chiều để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu không đặt lịch trước, khi khách có nhu cầu quay trở lại sẽ không có tài xế hoặc xe. Từ đó, giá tăng cao, ít nhất gấp hai lần so với giá ngày thường. Hiện hãng taxi Xanh SM cũng tung ra gói thuê xe điện VinFast với các mẫu VF e34, VF 5 Plus, VF 8 và VF 9 với mức giá thuê khởi điểm từ 12 - 35 triệu đồng cho 10 ngày.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên