Vật liệu xây dựng Bình Dương quyết tâm trở lại sân chơi cao nhất

Cập nhật: 11-03-2024 | 08:50:23

Sau khi phải xuống hạng ở mùa giải 2023 vì nhiều lý do khác nhau, lúc này, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đang hạ quyết tâm thi đấu tốt tại giải bóng chuyền hạng A năm 2024 để sớm giành vé thăng hạng trở lại tại sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam trong năm 2025.


Vật liệu xây dựng Bình Dương quyết tâm trở lại sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam trong năm 2025

Theo đó, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã sớm trở lại tập luyện từ khá sớm. Ngay sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, toàn đội đã trở lại với guồng quay từ mùng 6 tết. Duy trì tập luyện ngày 2 buổi ngay tại sân của đội, đội bóng chuyền đất Thủ đang tập trung nâng cao thể lực, sức bền. Đây gần như là yếu tố quyết định đến thành bại của đội trong từng trận đấu.

Ngoài việc tập trung nâng cao thể lực, chuyên môn, việc chuẩn bị lực lượng cho đội cũng được HLV Dương Tấn Vinh cực kỳ quan tâm. Trong mùa giải 2023, chủ công Hoàng Xuân Trường dính chấn thương khiến cho đội không có được lực lượng mạnh nhất nên thành tích của đội không được như mong muốn. “Nếu mùa giải 2023 tôi có đầy đủ lực lượng, VLXD Bình Dương hoàn toàn có đủ khả năng để trụ lại với sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam”, HLV Dương Tấn Vinh chia sẻ với giọng vẫn rất tiếc nuối.

Lúc này đây đã là câu chuyện của năm 2024 và giờ là lúc VLXD Bình Dương quyết tâm cao độ cho tấm vé trở lại với sân chơi cao nhất của bóng chuyền nước nhà. Theo đó, Giải bóng chuyền hạng A 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 20-4 và sẽ hạ màn vào ngày 3-5. Với quyết tâm cao độ, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ đầu năm nay, mục tiêu thăng hạng của thầy trò HLV Dương Tấn Vinh gần như sẽ nằm trong tầm tay của đội nhà.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên