Vì một mùa thi an toàn

Cập nhật: 09-07-2022 | 07:51:45

 Trong những ngày qua diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, ngay từ sáng sớm, lực lượng cảnh sát giao thông công an các địa phương đã có mặt để hướng dẫn phân luồng và điều tiết giao thông nhằm bảo đảm cho các sĩ tử đến các điểm thi trên được an toàn, thuận lợi và thành công.

Cnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyêđiu tiết giao thông, dn li bđảm an toàn cho các thí sinh tham gia k thi tt nghip THPT trêđịa bàn th xã

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết: “Nhằm tạo điều kiện giao thông an toàn, thông thoáng, giúp các thí sinh và phụ huynh đưa đón con đến các điểm thi tốt nghiệp THPT tại địa phương, lực lượng cảnh sát giao thông tham gia phối hợp với công an các phường tổ chức bảo đảm an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông; phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh thực hiện công tác nắm tình hình liên quan đến kỳ thi, kịp thời phát hiện và xử lý các nguy cơ gây mất an ninh, an toàn kỳ thi; xử lý các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến kỳ thi, như: Tiêu cực, gian lận thi cử…”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên