Viễn thông Bình Dương tổ chức chương trình rút thăm phát thưởng “Gắn kết niềm vui”

Cập nhật: 31-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-10, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã tổ chức chương trình rút thăm phát thưởng “Gắn kết niềm vui”.

 Ông Trần Thanh Độ, Phó Giám đốc VNPT Bình Dương trao giải giải nhất cho 2 khách hàng.

Từ ngày 1-4 đến 30-7, VNPT Bình Dương tổ chức chương trình chăm sóc đại lý, điểm bán lẻ thông qua doanh số bán hàng Vinaphone. Theo đó, các đại lý, điểm bán lẻ có doanh số bình quân 20 triệu đồng/tháng sẽ nhận được một phiếu rút thăm.

Kết quả, VNPT Bình Dương đã trao 2 giải nhất, mỗi giải là 1 chuyến du lịch tại Hàn Quốc trị giá 32 triệu đồng; 5 giải nhì, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Hà Nội trị giá 12 triệu đồng và 7 giải ba, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Đà Nẵng trị giá 8 triệu đồng. Tổng trị giá giải thưởng là 180 triệu đồng.

Dịp này, VNPT Bình Dương cũng đã trao 20 giải thưởng cho các điểm bán lẻ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp trong chương trình “Tìm kiếm gian hàng trưng bày thương hiệu Vinaphone ấn tượng nhất”.

Ngọc Như
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=341
Quay lên trên