Việt Nam liên tiếp gặt hái huy chương vàng từ điền kinh và Taekwondo

Cập nhật: 26-08-2017 | 18:20:17

 

Vận động viên Nguyễn Văn Lai. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Vận động viên Nguyễn Văn Lai đã cán đích đầu tiên với thành tích 14 phút 55 giây 15, bảo vệ thành công tấm huy chương vàng cự ly 5.000m mà anh giành được tại Singapore cách đây 2 năm.

Đồng đội của Nguyễn Văn Lai là Lê Văn Thao về thứ 6 ở nội dung này với thời gian 15 phút 23 giây 25.

Trong khi đó, trên sàn đấu Taekwondo, đội tuyển quyền biểu diễn đồng đội nữ Việt Nam gồm Châu Tuyết Vân, Liên Thị Tuyết Mai và Nguyễn Thị Lệ Kim đã đạt điểm số cao nhất - 8,43 điểm, qua đó bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng đoạt được ở Singapore năm 2015.

​Huy chương bạc và huy chương đồng ở nội dung này lần lượt thuộc về đội tuyển Philippines (8,72 điểm) và Indonesia (8,15 điểm).

Trước đó, với 7,26 điểm qua hai phần thi, cặp đôi võ sỹ Châu Tuyết Vân-Hồ Thanh Phong giành huy chương đồng nội dung quyền biểu diễn đôi nam nữ của môn taekwondo.

Trong khi đó, xạ thủ Lê Nghĩa đã đoạt huy chương bạc nội dung bắn đĩa bay, mang về tấm huy chương thứ 5 cho đội tuyển bắn súng, sau huy chương vàng của Hà Minh Thành ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh nam; huy chương bạc của Lê Thị Linh Chi ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ; huy chương bạc ở nội dung súng trường 50m ba tư thế của Nguyễn Duy Hoàng và mới đây là huy chương bạc của Hoàng Xuân Vinh ở nội dung 10m súng ngắn hơi./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên