VietABank: Khai trương trụ sở mới Chi nhánh Bình Dương tại TTTM Becamex

Cập nhật: 24-06-2013 | 00:00:00

Tại Chi nhánh Bình Dương của VietABank, khách hàng có thể thực hiện giao dịch với các dịch vụ và sản phẩm như gửi tiết kiệm, cho vay, chuyển tiền trong nước và quốc tế, đổi ngoại tệ, phát hành thẻ Advance, kinh doanh vàng, thanh toán quốc tế… Với tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. VietABank không ngừng mở rộng mạng lưới trên cả nước để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, thiết thực. Việc thay đổi địa điểm của Chi nhánh Bình Dương cũng diễn ra đúng vào dịp chuẩn bị kỷ niệm 10 năm thành lập của VietABank, đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình mở rộng mạng lưới hoạt động và thể hiện sự đổi mới, thích nghi ở một khu vực năng động phát triển như Bình Dương.

Nhân dịp khai trương tại trụ sở mới, VietABank - Chi nhánh Bình Dương sẽ dành những phần quà hấp dẫn nhất cho những khách hàng đến giao dịch đầu tiên.

BÌNH - PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=305
Quay lên trên