Vietcombank Bắc Bình Dương: Đưa vào hoạt động phòng giao dịch An Tây

Cập nhật: 12-10-2022 | 18:06:57

(BDO) Chiều 12-10, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-CN Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương)  đã làm lễ chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch An Tây, tọa lạc tại đường ĐT744, xã An Tây, TX.Bến Cát. Tham dự có ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Bình Dương; ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy Bến Cát, ông Bùi Duy Hiền, Chánh Thanh tra tỉnh và đại diện khách hàng Vietcombank Bắc Bình Dương.

 Trao quyết định thành lập và bổ nhiệm trưởng phòng giao dịch An Tây.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương cho biết, sau hơn 8 năm hoạt động, nhờ sự ủng hộ từ chính quyền địa phương, Ngân hàng nhà nước và đặc biệt là từ quý khách hàng, chi nhánh đã đạt được những kết quả khích lệ trong hoạt động kinh doanh với tổng tài sản hơn 14.000 tỷ đồng, trong đó huy động vốn hơn 8.000 tỷ đồng và dư nợ hơn 6.000 tỷ đồng, cung cấp dịch vụ cho hơn 254.000 khách hàng cá nhân và gần 2.500 khách hàng doanh nghiệp.

  Cắt băng khánh thành đưa vào hoạt động phòng giao dịch An Tây thuộc Vietcombank Bắc Bình Dương.

 Các đại biểu khai trương, thực hiện giao dịch tại Phòng giao dịch An Tây.

Việc mở rộng mạng lưới phát triển tại địa bàn này là minh chứng cho thấy Vietcombank Bắc Bình Dương đang từng bước nâng tầm quy mô, chuẩn hóa hoạt động, phát huy lợi thế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Minh Duy- Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên