Vietcombank Bình Dương trao 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 16-08-2017 | 16:37:20

(BDO) Chiều 15-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên tổ chức trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ bà Nguyễn Ngọc Diền (ấp Cây Dừng, xã Hiếu Liêm);  ông Võ Quang Có (ấp 2, xã Thường Tân) và ông Trương Văn Trung (ấp Suối Tre, xã Tân Bình). Đây là các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của huyện Bắc Tân Uyên. Mỗi căn nhà được xây dựng trên diện tích từ 32 đến 70m2, kết cấu nhà cấp với kinh phí xây dựng từ 50 đến 90 triệu đồng, trong đó Vietcombank Bình Dương tài trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.


Lãnh đạo Vietcombank Bình Dương trao quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Ngọc Diền

Được biết, năm 2017 Vietcombank Bình Dương tài trợ xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trong tỉnh có điều kiện an cư để vươn lên trong cuộc sống.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên