Vietcombank Bình Dương: Trao tặng 80 con bò cho các hộ nghèo Bình Phước

Cập nhật: 11-11-2016 | 13:39:23

(BDO) Ngày 11-11, tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng UBND huyện Bù Đăng, Bình Phước đã trao tặng 80 con bò (trị giá 1,2 tỷ đồng) cho 80 hộ nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại các xã Bom Bo, Đức Liễu, Nghĩa Trung và Thọ Sơn thuộc huyện Bù Đăng.


Vietcombank Bình Dương trao bò cho các hộ nghèo tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng.

Theo đó, tại mỗi xã sẽ có 20 hộ nghèo được nhận 20 bò giống nhằm giúp các hộ có điều kiện chăn nuôi, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là chương trình an sinh  xã hội được Vietcombank  thực hiện từ năm 2015. Đến nay, chương trình đã trao 2.000 con bò cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh Tây Nguyên và các địa bàn giáp ranh khu vực Tây Nguyên;chương trình nhằm giúp các hộ vươn lên vượt khó, cải thiện kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=503
Quay lên trên