Vietcombank Bình Dương và Ngân hàng Mizuho (Nhật Bản): Thăm, tặng quà cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 07-03-2016 | 08:48:20

Sáng 5-3, Ngân hàng Mizuho (Nhật Bản) - Chi nhánh TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương tặng hoa
cho đại diện các lao động nữ ở chi nhánh

Tặng quà cho các lao động nữa Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại đây, ông Taku Ishikawa, Tổng Giám đốc Ngân hàng Mizuho - Chi nhánh TP.HCM và ông Trần Đình Thuận, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương đã ân cần thăm hỏi và động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên đang làm công tác chăm sóc cho gần 80 trẻ tại trung tâm. Sau đó, đoàn đã tặng sữa, bánh, bột giặt và hai bộ đồ chơi vận động với tổng trị giá 2.500 USD. Đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của Vietcombank Bình Dương và Ngân hàng Mizuho - Chi nhánh TP.HCM.

Vietcombank Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Tại buổi họp mặt nhiều hoạt động đã được diễn ra sinh động như: tặng hoa; giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng. Ngoài ra, còn được nghe chuyên đề về những cơ hội, thuận lợi cũng như các thách thức sau khi nước ta tham gia ký kết Hiệp định TPP.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên