Vietcombank Chi nhánh KCN Bình Dương: Đồng hành, hỗ trợ sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp

Cập nhật: 16-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (16-3), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương (Vietcombank KCN BD) đã tổ chức hội nghị Người lao động năm 2013.

Báo cáo tại hội nghị về kết quả hoạt động năm 2012, Giám đốc Vietcombank KCN BD Trang Nhân Hậu cho biết, năm 2012 tuy tình hình hình kinh tế - xã còn khó khăn tác động không nhỏ đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nhưng tập thể cán bộ, công nhân viên chi nhánh đã không ngừng nỗ lực vượt khó và đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Đến cuối năm 2012 số dư đạt 1.176 tỷ đồng, vượt 7% so với kế hoạch; huy động vốn bình quân đạt 1.221 tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay đạt 1.356 tỷ đồng. Chi nhánh đã thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ cho người lao động theo quy định.

 Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Bùi Thanh Nhân (phải) trao bằng khen cho ông Trang Nhân Hậu, Giám đốc Vietcombank KCN BD. Hội nghị đã thông qua thỏa ước lao động tập thể và phát động phong trào thi đua năm 2013 gắn với phương châm kinh doanh: “Đổi mới - Chất lượng - An toàn - Hiệu quả” và điều hành “Nhạy bén - Linh hoạt - Quyết liệt”. Chi nhánh phấn đấu đạt các chỉ tiêu quan trọng như: số dư huy động vốn từ nền kinh tế đạt 1.423 tỷ đồng, dư nợ cho vay bình quân đạt 1.520 tỷ đồng, dư nợ cho vay tối đa theo kế hoạch là 1.700 tỷ đồng…

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được tặng bằng khen, giấy khen về thành tích hoàn thành xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và hoạt động công đoàn năm 2012.

* Cùng ngày, Vietcombank KCN BD cũng đã tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng.

Sau gần 6 năm đi vào hoạt động, đến nay Vietcombank KCN BD BD đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho riêng mình, nhất là trong hoạt động hỗ trợ sản xuất - kinh doanh cho khách hàng, doanh nghiệp, góp phần xây dựng niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng, ông Trang Nhân Hậu đã chân thành tri ân đến các khách hàng, các doanh nghiệp đã luôn gắn bó, đồng hành cùng chi nhánh trong suốt những năm qua; đồng thời cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, doanh nghiệp.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=799
Quay lên trên