Vietcombank Đông Bình Dương: Đưa vào hoạt động Phòng giao dịch KCN Tân Bình

Cập nhật: 06-05-2022 | 15:56:55

(BDO) Sáng 6-5, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương) đã làm lễ khai trương chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch KCN Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên. 


Các đại biểu cắt băng khai trương đưa vào hoạt động Phòng giao dịch KCN Tân Bình.

Ông Nguyễn Khánh Thắng, Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương, cho biết với việc thành lập phòng giao dịch KCN Tân Bình nâng Vietcombank Đông Bình Dương trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất hiện có mặt tại khu vực. Đây sẽ là cánh tay nối dài của hệ thống Vietcombank nói chung và của chi nhánh nói riêng, từ đó có thể đưa các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank đến gần hơn cho các khách hàng, góp phần rút ngắn khoảng cách, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Thông qua phòng giao dịch, khách hàng có thể thực hiện các chức năng của một ngân hàng hiện đại, thực hiện các dịch vụ nhanh chóng, kịp thời; cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất, an toàn và hiệu quả nhất.


Trao học bổng, máy tính hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật, học sinh nghèo hiếu học.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương cho biết, Vietcombank luôn nhận được sự đánh giá cao của từ các cơ quan quản lý và các tổ chức chuyên ngành trong và ngoài nước nói chung và của tỉnh nói riêng. Với việc thành lập thêm Phòng giao dịch KCN Tân Bình tiếp tục chứng minh sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành trên địa bàn, cũng như sự phát triển lớn mạnh của hệ thống Vietcombank, mở thêm kênh tín dụng, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về vốn và nhu cần các dịch vụ ngân hàng của các doanh nghiệp, các tầng lớp dân cư tại huyện Bắc Tân Uyên và địa bàn tỉnh, góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế, phục vụ đắc lực cho các chương trình kinh tế trọng điểm của huyện Bắc Tân Uyên nói riêng và của tỉnh nói chung. 

Dịp này, Vietcombank Đông Bình Dương đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh khuyết tật, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên; trao máy tính trị giá 100 triệu đồng cho học sinh mồ côi, con gia đình khuyết tật, bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên