Vietcombank trao giải thưởng “55 năm đồng hành-ngàn quà tặng gắn kết”

Cập nhật: 10-05-2018 | 18:39:44

(BBD) Sáng 10-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức trao thưởng cho 2 khách hàng trúng giải các tuần 3,4 theo kết quả quay thưởng chương trình khuyến mãi “55 năm đồng hành - ngàn quà tặng gắn kết” của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Trong đợt này, Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương đã có một khách hàng là bà Nguyễn Thị Châu may mắn nhận được giải đặc biệt, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999 trị và khách hàng Nguyễn Hải Đăng trúng giải tri ân là 1 nồi cơm điện đa năng Lock&lock.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn sát cánh và ủng hộ Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương trong nhiều năm qua. Chi nhánh cam kết sẽ cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng cũng như sẽ có nhiều khách hàng trúng các giải thưởng cao hơn nữa từ các chương trình khuyến mãi của Vietcombank. 

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên