Viettel Bình Dương: Đa dạng hóa hình thức chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Cập nhật: 10-04-2020 | 09:34:53

Ông Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel - Chi nhánh Bình Dương cho biết nhằm góp sức với chính quyền địa phương, hiện Viettel Bình Dương đang triển khai nhiều hình thức chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, đơn vị sẵn sàng huy động 10 xe vận tải để tham gia vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ công tác cách ly khi tỉnh yêu cầu hỗ trợ. Đối với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh là cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly, Viettel Bình Dương miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút/cuộc + 50 phút gọi ngoại mạng + 2GB data/ngày. Gói ưu đãi được gia hạn tự động với chu kỳ sử dụng 30 ngày cho tới khi hết đợt phòng, chống dịch bệnh... Song song với các ưu đãi về dịch vụ, Viettel Bình Dương tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên