Viettel Bình Dương: Nộp ngân sách Nhà nước 200 tỷ đồng mỗi năm

Cập nhật: 13-10-2016 | 18:21:12

(BDO) Ngày 13-10, Viettel Bình Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động. Đến tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành. Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15-10-2004. Đến nay, Tập đoàn đã có 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường di động Việt Nam. Riêng Viettel Bình Dương có 2 triệu khách hàng, vùng phủ sóng 2G, 3G của chi nhánh đã phủ sâu đến tất cả các khu dân cư, đô thị, nông thôn... và là nhà mạng có số trạm lớn nhất tỉnh với 1.000 trạm. Qua đó, Viettel Bình Dương luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với doanh thu 2.500 tỷ đồng/năm, nộp ngân sách bình quân đạt 200 tỷ đồng/năm. Ngoài ra, Viettel Bình Dương còn tiếp nhận và mổ thành công cho 32 cháu bị tim bẩm sinh giai đoạn 2009-2016, chi 3 tỷ đồng cho Chương trình Vì em hiếu học, bảo trợ trẻ em nghèo vượt khó, triển khai dịch vụ internet miễn phí cho 352 trường học toàn tỉnh...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận những đóng góp của Viettel Bình Dương đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; chi nhánh không chỉ luôn nằm trong top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh mà còn triển khai nhiều chương trình, dự án xã hội hiệu quả, góp phần xóa đói, giảm nghèo, nâng cao dân trí tại tỉnh nhà.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên