Vờ ngã bệnh để trốn khỏi nhà tạm giữ

Cập nhật: 28-02-2016 | 07:47:47

Chiều 26-2, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đến Công an phường Phú Cường, TP.TDM nhờ hỗ trợ bắt bắt giữ nghi can Trần Quốc Khánh (SN 1987, thường trú tại phường Phú Cường) bị truy nã sau khi bỏ trốn khỏi nơi giam giữ trước đó một ngày và có khả năng đã về nơi cư trú ở địa phương.

 Trần Quốc Khánh tại trụ sở Công an phường Phú Cường

Công an phường Phú Cường và các thành viên Đội Phòng chống tội phạm phường đã nhanh chóng đến nơi ở của nghi can ở phường Phú Cường nhưng không tìm thấy Khánh. Tiếp tục tỏa ra các hướng truy tìm, đến 22 giờ tối cùng ngày, lực lượng truy tìm phát hiện Khánh sử dụng xe máy và đang đứng trước cổng phim trường thuộc xã Hoà Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM. Ngay lập tức, lực lượng truy tìm đã bắt giữ Khánh đưa về trụ sở Công an phường chờ bàn giao cho Công an quận Tân Bình.

Theo cơ quan công an, trước đó vào ngày 24-2, Khánh bị Công an quận Tân Bình bắt giữ do liên quan hành vi trộm cắp tài sản. Ngày 25-2, anh ta vờ ngã bệnh để được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, lợi dụng lúc những người canh giữ lơ là, Khánh bỏ trốn rồi đón xe về nhà chị ruột ở phường Hiệp Thành, TP.TDM rồi mượn xe máy của chị gái bỏ trốn. Do nghiện ma tuý nên Khánh đến khu vực cổng phim trường để tìm mua ma túy để sử dụng thì bị bắt.

Theo cơ quan chức năng địa phương, trước khi bị bắt Khánh là người có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện Khánh đã được bàn giao cho Công an quận Tân Bình để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Duy Khang


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=711
Quay lên trên