Vòng 1/32 Giải Bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương năm 2015: Nhiều cặp đấu hấp dẫn và khó lường

Cập nhật: 12-09-2015 | 07:50:42

Trong 2 ngày 12 và 13-9, tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm TDTT Cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương, sẽ diễn ra vòng 1/32 của Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần thứ III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc.

Tâm điểm chú ý của lượt trận trong ngày 12-9 là 2 cặp đấu Danh Lợi 2 gặp Thành Công Phú Quý (TCPQ - lúc 16 giờ) và FC 79 đối đầu với Lê Bảo Minh (LBM - 9 giờ).

Danh Lợi 2 là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn do từng giành danh hiệu Á quân Giải Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II năm 2014. Dù những cầu thủ giỏi nhất phần lớn tập trung trong thành phần đội Danh Lợi 1 (sẽ gặp Truyền thông HMI vào ngày 13-9), nhưng Danh Lợi 2 vẫn cho thấy sự lợi hại của mình khi không gặp nhiều khó khăn để giành ngôi nhất bảng 7 sau 3 trận toàn thắng.

Trong khi đó, đội TCPQ (tên cũ của Thể Thao 3P) cho thấy họ là đối thủ không dễ khi từng cầm chân Danh Lợi 1 trong lượt đấu cuối bảng 15 để qua đó loại đội mạnh khác là KS Thái Hưng Phát. Đội bóng đến từ Đồng Nai là Danh Lợi 2 nhỉnh hơn đối thủ về kinh nghiệm trận mạc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, nhưng cũng khó nói trước được điều gì trước sự lỳ lợm trong lối chơi của TCPQ.

 FC79 (áo sọc) và LBM đội nào sẽ thắng và vào vòng 16 đội mạnh nhất?

Cặp đấu FC79 - LBM lại hấp dẫn ở khía cạnh gay cấn, quyết liệt được hứa hẹn sẽ mang lại từ 2 đối thủ vốn không lạ gì nhau ở các giải đấu trên địa bàn Bình Dương và TP.HCM. FC79 thể hiện phong độ thi đấu rất thuyết phục ở vòng loại khi giành ngôi nhất bảng 3, bảng đấu được đánh giá là “tử thần” khi còn có thêm sự hiện diện của 2 đội mạnh khác là Taxi Bình Dương và BIDV Thủ Dầu Một của cựu danh thủ Bình Dương - Trần Nguyên Quân.

 Trong khi đó, LBM dù không thể giành ngôi nhất bảng 11 (thuộc về ĐKVĐ Gỗ Võ Gia 2), nhưng họ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình. LBM (vô địch giải Futsal TP.HCM hạng B năm 2015) có lối chơi tốc độ, thi đấu khá ngẫu hứng, sáng tạo trong tấn công, nhưng khả năng phòng ngự vẫn chưa thật sự chắc chắn.

Trong khi đó, so với mùa giải lần II-2014 mà FC79 vào đến tứ kết, đội bóng này đã có sự tiến bộ rõ trong khả năng phối hợp và di chuyển không bóng tốt hơn. Do đó, nếu kiểm soát tốt về tâm lý thi đấu, đừng nôn nóng thì FC79 đủ sức vượt qua LBM (từng vào đến bán kết giải lần II- 2014).

Các cặp đấu còn lại của ngày 12- 9: Thiên Phú Hưng - Argibank Long An, Eximbank BD - Nam Thái, Sacombank BD - Thể thao Cộng đồng, Xăng dầu Hồ Bửu - Khải Hoàn, Nhật Anh - BFC, Inox Thanh Huyền - Hyundai BD.

Trong ngày 13-9, vòng 1/32 sẽ tiếp tục với 8 cặp đấu còn lại, gồm: Võ Gia 1 - Trâm Anh, Đối Tác Chân Thật- Thống Nhất, Võ Gia 2 - Taxi Bình Dương, Thanh Huy - Tân Ba TK, Thiên Hưng - Anh Đức Sport, Đại Thiên Lộc - Wintech VN, Danh Lợi 1 - Truyền thông HMI và VLXD Thanh Xuân - Hệ Thống Nhà Hàng 18. Nhìn chung, 8 cặp đấu trên đều khá ngang tài cân sức, chỉ có ĐKVĐ Gỗ Võ Gia 2, Đại Thiên Lộc, Danh Lợi 1, Võ Gia 1 là có phần nhỉnh hơn chút đỉnh so với đối thủ.

Tuy nhiên, cũng khó nói trước được điều gì ở thể thức đấu loại trực tiếp này, nếu không đạt phong độ tốt, dứt điểm thiếu hiệu quả thì đội được đánh giá nhỉnh hơn vẫn có thể rời cuộc chơi!

 

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên