VÒNG 1 CÚP QUỐC GIA 2014, TÂY NINH - B.BÌNH DƯƠNG: Không được chủ quan!

Cập nhật: 08-03-2014 | 00:00:00

Còn nhớ, trong lễ xuất quân mùa bóng 2014, lãnh đạo B.BD và các cầu thủ đã xác định Cúp Quốc gia 2014 là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà đội bóng chủ sân Gò Đậu cần phải chinh phục bằng được. Do vậy, sẽ không có chuyện B.BD thi đấu “chiếu lệ” ở giải đấu quan trọng, chỉ xếp sau V-League này. Trở lại với trận chiến với Tây Ninh, người láng giềng của B.BD vừa đoạt cúp vô địch giải hạng Nhì Quốc gia, giành quyền trở lại giải hạng Nhất 2014. Cuộc đối đầu với B.BD cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Tây Ninh kể từ đầu năm 2014, trong khi B.BD đã trải qua 7 vòng đấu tại V-League. Do đó, chưa xét đến sự vượt trội về lực lượng và đẳng cấp thì đương nhiên B.BD đã có sự bắt nhịp tốt hơn đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong bóng đá vẫn tồn tại những bất ngờ thú vị và khó lường trước.

Trong khi đó, Tây Ninh dù chưa được khởi động đúng mức do gần 3 tháng không tranh tài thực thụ, nhưng ngược lại các học trò của HLV Vũ Trường Giang lại rất khao khát thi đấu và đánh bại một đội bóng đầy sao như B.BD luôn là mục tiêu của các đội bóng chiếu dưới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên