Vòng 12 Night Wolf V.League 2022, Becamex Bình Dương - Sài Gòn: Chủ nhà sẽ có chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 13-08-2022 | 05:39:09

Trở về sân nhà sau chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Viettel ở vòng 11, Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà ở vòng 12. Việc chỉ phải đối đầu với đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng ở lượt đấu này sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hướng đến chiến thắng đầu tiên trên sân Gò Đậu mùa này.

Tiền đạo tân binh Welington đang có sự hòa nhập khá tốt cùng đồng đội mới ở B.BD. Ảnh: VPF

Ở thời điểm hiện tại, lực lượng của B.BD vẫn chưa có được quân số cho là tốt nhất. Chấn thương của cặp tiền vệ trung tâm Trọng Huy và Anh Khoa vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nhưng bộ đôi tiền vệ được sử dụng thay thế là Tống Anh Tỷ và Duy Khánh hiện đã phần nào khỏa lấp được khoảng trống mà đồng đội để lại. Màn thể hiện tốt của tiền vệ Tống Anh Tỷ thời gian qua phần nào giúp ban huấn luyện an tâm về khu trung tuyến của đội. Vấn đề của B.BD lúc này chính là đã giải tỏa được tâm lý căng cứng và hiện tại toàn đội đã khá thoải mái sau chiến thắng 1-0 trước Viettel mới đây.

Trong khi đó đối thủ Sài Gòn lúc này vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Sau 11 lượt trận, đội bóng này mới chỉ giành được 7 điểm và vẫn xếp ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Dù đã có nhiều động thái tích cực, nhưng đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa cải thiện được thành tích trong thời gian qua. Sự sa sút của Sài Gòn là cơ hội lớn để cho B.BD hướng đến 3 điểm tiếp theo và điều quan trọng là đội sẽ có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này. Nếu đánh bại Sài Gòn trong trận đấu chiều nay, đội bóng đất Thủ sẽ có được 15 điểm, tạm thời vươn lên nhóm giữa của bảng xếp hạng.

Địa lợi, nhân hòa đều hội tụ và chỉ cần có thêm yếu tố may mắn, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ có được 3 điểm đầu tiên ở Gò Đậu mùa này. Hoàn thành được mục tiêu trên, B.BD sẽ có động lực tốt hơn cho chặng đường còn khá dài phía trước của mùa giải. Với nhiều thay đổi ở cabin huấn luyện, hy vọng đội bóng đất Thủ sẽ tiếp tục có được kết quả tốt trong thời gian tới.

 Trong chiều nay (13-8), ngoài trận đấu giữa B.BD gặp Sài Gòn bắt đầu lúc 17 giờ, vòng 12 Night Wolf V.League 2022 còn diễn ra một cặp đấu khác giữa Nam Định gặp SLNA lúc 18 giờ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên