Vòng 19 Bundesliga: Dortmund tiếp tục khủng hoảng

Cập nhật: 05-02-2015 | 06:06:37

Rạng sáng nay, 5-2 (theo giờ Việt Nam), tại sân Signal Iduna Park, Borussia Dortmund dưới sự dẫn dắt của HLV Juergen Klopp tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi để thua 0 - 1 trước đội khách Augsburg, trong trận đấu thuộc vòng 19 Giải Vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) 2014-2015.

Sự thất vọng của thầy trò HLV Juergen Klopp sau trận thua Ausburg.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Raul Marcelo Bobadilla ở phút 50. Được đánh giá cao hơn và tạo ra sức ép đáng kể nhưng các chân sút chủ nhà không tài nào xuyên thủng mành lưới Augsburg. Thậm chí kể từ phút 64, Dortmund chơi hơn người khi Christoph Janker bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân nhưng họ vẫn không thể xoay chuyển tình thế và đành chấp nhận thua trận.

Sau vòng đấu này, Dortmund tiếp tục nằm ở vị trí chót bảng với 16 điểm. Trong khi đó, Augsburg (33 điểm) tạm leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Kết quả 4 trận còn lại: Hertha Berlin thua Bayer Leverkusen 0 - 1; Hoffenheim thua Werder Bremen 1 - 2; Paderborn thua Hamburg 0 - 3; Cologne hòa VfB Stuttgart 0 - 0.

* Ở trận đá bù của vòng 16 - Giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha diễn ra trên sân Bernabeu, Real Madrid vượt qua Sevilla với tỷ số 2 - 1. Kết thúc hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà dẫn 2 - 0 nhờ các bàn thắng của tiền vệ James Rodriguez ở phút 12 và Jese Rodriguez ở phút 36. Đến phút 80, Sevilla có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 do công của Iago Aspas.

Trận thắng này giúp Real Madrid vững vàng ở ngôi đầu bảng khi được 54 điểm (hơn đội xếp thứ 2 Barcelona 4 điểm). Sevilla (42 điểm) đứng vị trí thứ 4.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên