Vòng 20, Night Wolf V.League 2022, Hải Phòng - Becamex Bình Dương: Chuyến hành quân đầy khó khăn với đội khách

Cập nhật: 19-10-2022 | 08:29:03

Hành quân đến làm khách trước Hải Phòng tại vòng 20 Night Wolf V.League 2022 là thử thách không hề nhỏ đối với Becamex Bình Dương (B.BD). Bởi đối thủ đang có phong độ cao sau chuỗi 7 trận bất bại và hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời của mùa giải sau 19 lượt trận.


Becamex Bình Dương và Hải Phòng từng cầm chân nhau 2-2 ở trận lượt đi

Có đôi chút tiếc nuối khi B.BD không thể đánh bại TP.Hồ Chí Minh trên sân nhà vào cuối tuần qua. Nếu có được 3 điểm trước người láng giềng, đội bóng đất Thủ đã có thể sớm “kê cao gối ngủ” và có được những toan tính cho chặng đường còn lại của mùa giải. Ở đó, những cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội nhiều hơn khi đội nhà đã sớm trụ hạng thành công. Không chỉ có vậy, khi đã chắc suất và có được tinh thần cao, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn hoàn toàn có thể mơ đến thứ hạng cao hơn khi đội còn hai trận trên sân nhà và chỉ phải đối đầu với hai đối thủ “nhẹ cân” là Hà Tĩnh và Nam Định.

Thế nhưng, khó khăn trước mắt đội chủ sân Gò Đậu phải đối đầu với “hòn đá tảng” mang tên Hải Phòng, một hiện tượng bất ngờ ở mùa giải năm nay. Mặc dù trong thành phần lực lượng của đội không có quá nhiều ngôi sao, không những vậy quân số của đội chủ sân Lạch Tray đa phần là đi mượn từ các đội khác về như Hà Nội hay HAGL, nhưng với sự mát tay của HLV Chu Đình Nghiêm cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời của tập thể, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ tiến từng bước thật vững chắc và hiển nhiên chiếm vị trí thứ nhì bằng thực lực của chính mình. Lúc này, chỉ còn Hải Phòng và Bình Định là còn đủ lực để cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội.

Với quá nhiều khó khăn và bất lợi trước cuộc hành quân đến làm khách trước Hải Phòng, B.BD sẽ vẫn hướng đến mục tiêu có được kết quả thuận lợi trước đối thủ. Điều may mắn với HLV Lư Đình Tuấn là lúc này ông đang có trong tay lực lượng mạnh nhất cho chặng đường còn lại của mùa giải. Chỉ cần chắt chiu những cơ hội có được và sự may mắn song hành, đội bóng đất Thủ hoàn toàn đủ khả năng để có thể cán đích trong Top 5 khi mùa giải 2022 khép lại.

Trận đấu giữa hai đội sẽ bắt đầu vào lúc 18 giờ chiều nay (19-10) trên sân Lạch Tray. Ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu, Hải Phòng đã xuất sắc cầm hòa B.BD 2-2.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên