Vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia 2011: TDC Bình Dương tiếp tục bại trận

Cập nhật: 06-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Sài Gòn Xuân Thành chiều nay (6-3) tưởng rằng chỉ là cuộc “đi dạo”, sẽ thắng TDC Bình Dương mà không tốn nhiều hơi sức. Nhưng phải nhờ đến tài nghệ của cựu tiền đạo con cưng của bóng đá đất Thủ là Kesley Huỳnh Alves thì SGXT mới bỏ túi được 3 điểm.

 

Trước đó, khi trận đấu chỉ mới bắt đầu chừng hơn 20 phút, trung vệ Osita đã bị chấn thương nặng phải rời sân, nhường chỗ cho DE Jesus vào sân; tiền đạo Nkemi phải trở thành trung vệ bất đắc dĩ. Nkemi và hàng thủ TDC BD đã thi đấu cực hay, cản phá thành công các pha tấn công dồn dập của SGXT. Đến phút 27, bất ngờ đã xảy ra khi De Jesus thực hiện cú đá phạt thần sầu, đưa TDC Bình Dương trở thành đội đầu tiên ở giải hạng Nhất ghi bàn dẫn điểm trước SGXT.

 

 Thua Sài Gòn Xuân Thành, TDC Bình Dương (áo đỏ) tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng

Đến lúc này, SGXT mới bộc lộ hết sức mạnh của dàn cầu thủ toàn những ngôi sao thượng thặng như Kesley, Phước Tứ, Duy Quang, Minh Đức, Nsi… Chỉ 7 phút sau bàn thua quá bất ngờ, SGXT cân bằng tỉ số 1-1. Từ pha đá phạt góc của Kesley, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Phước Tứ đánh đầu gọn gàng tung lưới thủ môn Anh Hoàng. Đến phút 55, Kesley tung cú sút hết sức kỹ thuật hạ gục thủ môn đội chủ nhà nâng tỉ số lên 2-1.

 

Dù các cầu thủ TDC BD có nhiều nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự và thủ môn của đối phương, chấp nhận để SGXT rời sân Gò Đậu với 3 điểm trọn vẹn.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Minh Dũng cho biết TDC BD đang khởi sắc lên dần và rất tiếc vì đã thua trong trận đấu mà họ xứng đáng có điểm.

 

Kết quả các trận còn lại: Than Quảng Ninh – Quảng Nam 2-1, Kiên Giang – Bình Định 0-0, Hà Nội – Tây Ninh 2-0, Đồng Nai – Cần Thơ 2-1, Nam Định – TP.HCM 2-3, An Giang – Huda Huế 1-0.

Sau 5 vòng đấu, SGXT với 5 trận toàn thắng vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng (15 điểm ); TDC BD xếp cuối cùng (3 điểm).

 

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên