Vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2014: B.Bình Dương thắng Tây Ninh 2-0 ngay trên sân khách

Cập nhật: 09-03-2014 | 00:00:00

  Tiền đạo Kesley (áo đỏ) tiếp tục lập công, ghi bàn thắng cho B.BD

Dù chỉ gặp đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, nhưng GĐKT Lê Thụy Hải vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất. Nguyên nhân, theo ông Hải “lơ” thì ông muốn các cầu thủ lấy lại được trạng thái thi đấu tốt nhất để chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới, bởi quãng thời gian nghỉ 2 tuần vừa qua dễ khiến các cầu thủ gặp vấn đề phong độ.

Các cầu thủ chủ nhà đã nhập cuộc rất quyết tâm và cố gắng hạn chế sức mạnh của B.BD mọi lúc có thể, trong đó bộ đôi cầu thủ ngoại Anagun và Chibambo chơi rất xông xáo và gây không ít khó khăn cho khung thành của thủ môn Quốc Thiện Esele. Đội chủ nhà chống đỡ được 20 phút của trận đấu, trước Huỳnh Kesley kết thúc thành công pha dàn xếp tấn công đẹp mắt, để mở tỉ số trận đấu cho B.BD.

Sau bàn thắng này, B.BD tiếp tục làm chủ thế trận, chơi chậm và chắc nhưng những đường tấn công của họ luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Abass, Kesley, Trọng Hoàng đã có những cơ hội để ghi bàn, và tiền đạo người Senegal – Abass nhân đôi cách biệt của trận đấu vài phút trước khi hiệp 1 khép lại.

Dễ dàng định đoạt trận đấu ngay từ hiệp 1, hiệp đấu thứ 2 là lúc GĐKT Lê Thụy Hải thực hiện những thử nghiệm của mình về nhân sự nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở vòng 8 V-League 2014 diễn ra vào cuối tuần này. Kết thúc trận đấu, B.BD giành chiến thắng với tỉ số 2-0, ung dung tiến vào vòng trong của Cúp Quốc gia.

THIÊN THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên