VPBank tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức về phòng chống rửa tiền

Cập nhật: 29-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (29-3), tại TP.HCM, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Cục Báo chí (Bộ Thông tin - Truyền thông) đã tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức về phòng chống rửa tiền.

Hơn 50 học viên là Tổng Biên tập các cơ quan báo chí, phát thanh truyền hình, báo điện tử Trung ương và địa phương tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đã được các chuyên gia, lãnh đạo trong ngành giảng dạy các nội dung xoay quanh 5 vấn đề: Luật phòng chống rửa tiền, kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực phòng chống rửa tiền, tình hình thực tiễn ở Việt Nam, định hướng tuyên truyền, trao đổi kinh ngiệm xử lý tính huống.

Phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Đỗ Quý Dãn cho rằng, khóa bồi dưỡng kiến thức về phòng chống rửa tiền mang tính thực tiễn cao, cung cấp những thông itn liên quan đến pháp luật, giúp lãnh đạo cơ quan báo chí có cái nhìn toàn diện, chính xác về phòng chống rửa tiền, từ đó thực hiện công tác thông tin đúng định hướng...

Lớp bồi dưỡng kiến thức về phòng chống rửa tiền sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 tới.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên