VSIP được vinh danh là “Nhà phát triển công nghiệp và kho vận tốt nhất Việt Nam”

Cập nhật: 29-09-2014 | 16:02:02

(BDO) Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Công ty VSIP) vừa được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Nhà phát triển công nghiệp và kho vận tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng bất động sản Euromoney 2014.

Ông Marcus Langston (phải), đại diện Euromoney tại châu Á trao Giải thưởng cho ông Anthony Tan, Phó Tổng giám đốc Công ty VSIP

Đây là lần thứ 4 công ty đón nhận giải thưởng này (2008, 2012, 2013 và 2014). Với giải thưởng năm nay, Công ty VSIP vinh dự trở thành công ty châu Á đầu tiên được trao Giải thưởng Euromoney trong 3 năm liên tiếp.

Euromoney là tạp chí tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Anh. Giải thưởng bất động sản của Euromoney được xem là một cơ sở đáng tin cậy trong ngành bất động sản toàn cầu. Giải thưởng được trao dựa theo kết quả khảo sát lấy ý kiến từ nhiều chuyên gia trong ngành tài chính, bất động sản và các lĩnh vực khác để xác định ra nhà cung cấp các dịch vụ tốt nhất.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên