VSIP khẳng định vị thế qua chuỗi dự án BĐS chuẩn mực Singapore

Cập nhật: 15-04-2022 | 16:00:56

VSIP - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp tại Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế khi lấn sân sang thị trường BĐS với chuỗi dự án ấn tượng, bài bản đã đi vào hoạt động tại Bình Dương.


VSIP tự tin là thương hiệu uy tín, chất lượng và bền vững

Lấn sân thị trường bất động sản với dự án Sun Casa

Sau hơn 25 năm tại Việt Nam, VSIP là thương hiệu thuộc top đầu trong ngành bất động sản công nghiệp Việt với 11 KCN quy mô hàng ngàn ha tại 8 tỉnh thành, tạo ra hơn 295.000 việc làm. 

Gần đây, VSIP Group vừa khởi công KCN VSIP III quy mô lên đến 1000 ha tại thị xã Tân Uyên. Các KCN VSIP luôn tạo ra sự khác biệt, khi tỷ lệ lấp đầy luôn trên 80% và đóng góp vai trò lớn trong quá trình phát triển của địa phương. Do vậy, khi VSIP Group lấn sân sang bất động sản đã có sự chỉn chu và tư duy phát triển bền vững, sản phẩm thật - chất lượng thật, chuẩn mực từ pháp lý, quy hoạch, chất lượng, tiến độ, tiện ích.

Với phương pháp làm đến đâu, hoàn thiện đến đấy, chất lượng đáp ứng nhu cầu khắt khe về chất lượng sống của giới chuyên gia. Theo đó, Sun Casa khai móng vào tháng 1/2017 thì đến tháng 10/2019, toàn bộ khu đô thị đã hoàn thiện, bàn giao giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho cư dân. Sau gần 3 năm hoạt động, Sun Casa vẫn là khu nhà ở compound chuẩn về chất lượng trong nhất khu vực, phục vụ cho giới chuyên gia và người thu nhập trung cao. 

Nhằm đa dạng hóa loại hình dịch vụ và tiện ích, VSIP tiếp tục phát triển khu vui chơi - giải trí - mua sắm The Sun Container & Night Market liền kề dự án Sun Casa. Từ sau khi đi vào hoạt động năm 2020, The Sun Container & Night Market liên tục tổ chức chuỗi sự kiện, hoạt động sôi nổi thu hút hàng ngàn du khách với rất nhiều gian hàng sầm uất, trở thành khu vui chơi, giải trí sôi động của Thành Phố Thủ Dầu Một và Thị Xã Tân Uyên. 

Mở rộng quy mô với dự án thứ 2 - Khu đô thị Sun Casa Central

Đầu năm 2020, VSIP tiếp tục triển khai khu đô thị Sun Casa Central với quy mô lên tới 30 ha cung cấp ra thị trường 879 sản phẩm nhà liền thổ. Giai đoạn 1 gồm 10ha với 426 sản phẩm đã giao dịch 100% chỉ sau 6 tháng giới thiệu và công bố mở bán. Tháng 10/2021 toàn bộ giai đoạn 1 đã bắt đầu bàn giao nhà và nhận được các phản hồi tích cực của khách hàng.


Sun Casa Central giai đoạn 1 bắt đầu bàn giao từ tháng 10/2021

Với đơn vị thiết kế từ Singapore, toàn bộ khu đô thị được ưu tiên chất lượng sống xanh giữa trung tâm thủ phủ công nghiệp, chủ đầu tư hào phóng dành đến 40% quỹ đất để phát triển hệ thống công viên.

Là dự án tiếp nối sau Sun Casa, Sun Casa Central sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp và đa dạng như khu The Sun Sport Center rộng hơn 1ha, gồm hồ bơi đạt chuẩn, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và bóng đá mini, khu nhà hàng và cafe, phòng tập gym, khu xông hơi. 

Ngày 23-4-2022,  The Sun Sport Center sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động tích hợp nhiều bộ môn thể thao thời thượng. The Sun Sport Center đã đạt Chứng chỉ công trình xanh do Edge chứng nhận là công trình xanh (Chứng chỉ được tài trợ bởi Chính phủ Vương quốc Anh và Ban thư ký các vấn đề kinh tế SECO của Thụy Sĩ).

Góp phần nâng tầm chất lượng sống của địa phương và phục vụ trọn vẹn nhu cầu cư dân nội khu, ngay cạnh Sun Casa Central, chủ đầu tư cũng xây dựng các tiện ích như khu phức hợp dịch vụ thương mại The Sun Mall & Park rộng gần 7ha. Cùng với đó, VSIP cũng hợp tác xây dựng phòng khám đa khoa 5000m2 và trường mầm non quy mô 2.500m2 công suất 400 trẻ nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân,... 


Bệnh viện đa khoa An Phú - Dự án hình thành trong tương lai tại Sun Casa Central

Năm 2020, Sun Casa Central đã đoạt giải nhất hạng mục "Dự án nhà ở thấp tầng có quy hoạch tổng thể tốt nhất" trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Awards 2020.

Sắp tới, chủ đầu tư VSIP sẽ tiếp tục triển khai công bố và chào bán dự án Sun Casa Central giai đoạn 2 với nguồn cung hơn 400 nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập đa dạng diện tích. 

KCN VSIP II hiện có hơn 70.000 chuyên gia, kỹ sư, lao động trong và ngoài nước, được đầu tư theo đúng chuẩn Singapore và đã hiện hữu, Sun Casa Central giai đoạn 2 được giới đầu tư kỳ vọng sẽ là kênh sinh lời kép với tiềm năng cho thuê cao.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên