Vụ tai nạn giao thông làm 4 người chết: Tài xế không có nồng độ cồn

Cập nhật: 31-10-2022 | 05:51:18

(BDO) Tối 30-10, lực lượng chức năng đã xác định đầy đủ danh tính của các nạn nhân và tài xế lái xe đầu kéo gây tai nạn.

  Xe cẩu được điều động để hỗ trợ đưa thi thể các nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe đầu kéo

Theo đó, 4 người là thành viên trong cùng một gia đình, bao gồm: ông P.V.L. (37 tuổi, quê Hậu Giang), chị L.T.H. (vợ ông L., 32 tuổi, quê Thanh Hoá), cháu L.T.N. (8 tuổi) và P.T.N.N. (3 tuổi, đều là con của vợ chồng ông L.).

Theo lãnh đạo Công an TP.Dĩ An, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng Công an thành phố đã có mặt phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh. Trong đó, có kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế Nguyễn Trường Hận (40 tuổi, quê Lâm Đồng) lái xe đầu kéo liên quan đến vụ tai nạn. Kết quả kiểm tra cho thấy không có nồng độ cồn trong cơ thể, do đó loại trừ tình huống vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện gây tai nạn. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông.

 Đến tối 30-10, thi thể các nạn nhân được đưa ra ngoài, di chuyển về nơi khám nghiệm

Qua tìm hiểu của P.V Báo Bình Dương, xe đầu kéo chở quặng bô xit nên có trọng tải nặng, thi thể của chị H. và cháu L.T.N. kẹt dưới gầm phương tiện nên phải điều xe cẩu để nâng bánh xe mới đưa được thi thể các nạn nhân ra ngoài.

Người nhà của gia đình nạn nhân cho hay, hai vợ chồng ông L. làm công nhân và ở trọ tại TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Hôm nay, cả nhà ông L. đến Bình Dương chơi cuối tuần, sau đó quay về phòng trọ thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

H.PHƯỚC – T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên