Vụ “Xe ben chở hàng chạy ẩu”: Công an TP.Thủ Dầu Một vào cuộc xử lý

Cập nhật: 06-04-2023 | 09:08:54

Chiều 4-4, Thượng tá Từ Hải Thọ, Phó Trưởng Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một cho biết, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự CA thành phố đã mời tài xế N.T.T. (64 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) để làm việc liên quan đến thông tin Báo Bình Dương phản ánh về việc xe ben chở hàng chạy ẩu trên đường Hồ Văn Cống.

Theo Thượng tá Thọ, sau khi tiếp nhận thông tin từ Báo Bình Dương, lãnh đạo CA TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự tiến hành xác minh, tra cứu thông tin phương tiện và người liên quan. Qua làm việc, tài xế T. đã thừa nhận hành vi điều khiển xe ben chở hàng hóa dễ rơi vãi nhưng không có bạt che đậy. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi trên theo quy định của pháp luật.

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, vào lúc 7 giờ ngày 2-4, nhiều người lưu thông trên đường Hồ Văn Cống, theo hướng ra Trạm thu phí Suối Giữa, thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một bày tỏ sự e ngại khi đi gần xe ben loại nhỏ chở đầy đất nhưng không che đậy bạt kỹ lưỡng gây rơi vãi xuống đường.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên