Vừa ra tù đã đi cướp giật túi xách có chứa tiền, vàng và điện thoại

Cập nhật: 01-11-2019 | 17:50:12

Đối tượng Vương Nguyễn Minh Châu tại cơ quan công an

(BDO) Chiều 1-11, Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ Vương Nguyễn Minh Châu (24 tuổi, ngụ KP. Chánh Lộc 6, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”. Đối tượng này đã có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, Cố ý gây thương tích, Cướp tài sản, Giao cấu với trẻ em,  vừa chấp hành án tù được tha về ngày 17-10.

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 ngày 31-10, chị T.T.Q.H. (23 tuổi, ngụ TX.Bến Cát) đến Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để trình báo về việc một đối tượng chạy xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius màu trắng đeo bám chị H. trên đường Cách mạng tháng 8 rồi áp sát, giật lấy túi xách bên trong có chứa 5 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động hiệu Iphone XS Mas, nhiều vàng trang sức, tổng trị giá tài sản khoảng 30 triệu đồng. Ngay sau đó, Công an phường Chánh Mỹ đã tập trung lực lượng thu thập chứng cứ, dấu vết và khoanh vùng rà soát đối tượng.

Tiến hành xác minh, lực lượng công an xác định đối tượng Vương Nguyễn Minh Châu, ngụ trên phường Chánh Mỹ vừa được tha tù về là đối tượng nghi vấn. Sau đó, lực lượng Công an phường Chánh Mỹ đã vận động Châu đến công an để trình diện, phối hợp điều tra. Tại cơ quan công an, Châu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Châu khai do mới ở tù ra nhưng không kiếm được việc làm, thiếu tiền tiêu xài nên đã đi cướp giật tài sản. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1776
Quay lên trên