Vững một niềm tin

Cập nhật: 29-01-2021 | 08:07:19

Trong những ngày đất nước rợp bóng cờ đỏ sao vàng chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp Bình Dương dõi theo và mong chờ quyết sách mang tầm vóc lịch sử đưa đất nước phát triển lên một tầm cao mới.

Nhìn lại chặng đường phát triển, quyết tâm của Đảng và Chính phủ trong việc định hướng đường lối, chính sách, hoàn thiện thể chế kinh tế, tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, minh bạch và lành mạnh, là động lực quan trọng thúc đẩy sự nỗ lực và phát triển của đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp.

Với vai trò quan trọng của mình, nhiều doanh nghiệp tư nhân kỳ vọng Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ có những quyết sách nhằm duy trì và thúc đẩy một cơ chế thuận lợi, cởi mở hơn nữa để có điều kiện cống hiến, xây dựng đất nước. Ông Trần Thành Trọng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi mong muốn bước sang một chặng đường mới với một tâm thế khác sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm, sự thành công nhất định. Chúng tôi chờ đợi và khát khao những con đường rộng mở hơn, muốn làm những cái lớn hơn. Khát vọng đó được cộng hưởng khi Đảng, Nhà nước tiếp tục thổi lên ngọn lửa, khơi dậy niềm tự hào, thôi thúc doanh nhân - các chiến binh trên mặt trận kinh tế”.

Đại diện cho Hiệp hội Chế biến gỗ - một cộng đồng DN lớn mạnh của Bình Dương cũng cho rằng họ không ngại khó, ngại khổ. Mong muốn Đảng và Nhà nước tiếp tục khơi dậy tinh thần văn hóa doanh nhân dân tộc, tạo ra một sân chơi bình đẳng, thông thoáng, có quy chuẩn và tiêu chuẩn rõ ràng để doanh nghiệp được phát triển, cống hiến hết mình, cùng đất nước đi lên.

 MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên