Xí nghiệp cấp nước Khu liên hợp:

Vượt công suất 10%

Cập nhật: 11-02-2017 | 10:56:23

Từ ngày 7-2, Xí nghiệp cấp nước Khu liên hợp đã đạt công suất đỉnh 98.000m3/ngày đêm, vượt 10% công suất thiết kế và bằng với công suất hoạt động bình thường trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Hiện xí nghiệp đang cung cấp nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất các địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, một phần của TX.Tân Uyên và huyện Dầu Tiếng.

Công trường thi công Nhà máy cấp nước Khu đô thị Mỹ Phước giai đoạn II

Ông Phạm Văn Chiến, Giám đốc xí nghiệp cho biết, nhờ ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý, theo dõi biến tầng, cộng với việc phân công trực kiểm tra thực tế tại từng khu vực để kịp thời điều tiết, xử lý, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, khu vực quản lý của xí nghiệp đã không xảy ra sự cố, nguồn nước cung cấp đầy đủ, liên tục cho khách hàng.

Để đáp ứng yêu cầu nước cho sinh hoạt và sản xuất, ngày 4-2 vừa qua, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương đã khởi công giai đoạn II Nhà máy cấp nước Khu đô thị Mỹ Phước (TX.Bến Cát) công suất 30.000m3/ngày đêm từ nguồn vốn vay thương mại.

Tin, ảnh: DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên